8 bức ảnh nhói tim giúp bạn trân trọng cuộc sống

Tôi đã do dự khi viết bài này. Mục đích của tôi không phải là khơi lại những bi kịch đau lòng trên thế giới hay phá hỏng một ngày đẹp trời của bạn, mà tôi muốn tất cả chúng ta nhớ rằng cuộc sống có thể thay đổi trong nháy mắt. Vậy nên, hãy sống mỗi ngày như đó là ngày cuối cùng bạn được sống.
Hãy nói với những người bạn yêu thương về cảm xúc của mình, hãy đối xử với mọi người thật tử tế và thật lòng nói rằng thế giới này tốt đẹp hơn nhờ có bạn. Dưới đây là 8 khoảnh khắc đau lòng mà các nhiếp ảnh gia đã chộp được, những hình ảnh mà bạn không bao giờ được quên để thấy cuộc đời thật ngắn ngủi.
1. Chị gái của một giáo viên ở Sandy Hook biết tin em mình bị giết trong vụ nổ súng khiến 26 người thiệt mạng


2. Cậu bé được trao cờ Mỹ tại lễ tang người cha là lính


3. Chú chó ở bên mộ chủ hàng tiếng đồng hồ



4. Một gia đình bị thương đang ra khỏi khu vực bị phá nát do lốc xoáy ở Moore, Oklahoma, Mỹ


5. Chị gái của một người lính sụp đổ trước mộ em trai



6. Một cô gái khóc vì những mất mát đau lòng trong vụ nổ bom ở cuộc thi chạy marathon Boston



7. Trong vụ xả súng tại ĐH Kent State năm 1970, một người bạn của nạn nhân kêu khóc gọi sự giúp đỡ



8. Người đàn ông quỳ gối tại khu tưởng niệm nạn nhân 11/9 vì sự ra đi của con trai ông



Trong thế giới đầy đau khổ này luôn có niềm hi vọng. Và nó bắt đầu với mỗi người trong chúng ta. Hãy làm những điều tốt đẹp ngay hôm nay để bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc.


Nguyễn Thảo(Theo Viral Nova)