Cô bé 30 năm trước bị vứt bỏ ở nhà vệ sinh quyết tâm tìm người mẹ đã bỏ rơi mình...



Một giờ sau khi sinh, Katheryn Deprill bị mẹ vứt bỏ trong nhà vệ sinh công cộng của một nhà hàng Burger King.

Đó là vào năm 1986, Katheryn rất nhanh được nhân viên Burger King và khách của nhà hàng phát hiện. Khoảng vài này sau, cô được một đôi vợ chồng xin nhận nuôi, hiện tại cô đã 29 tuổi, là một nhân viên cấp cứu, hơn nữa đã kết hôn và có 3 em bé. Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy cuộc sống của mình thiếu thốn, vì vậy cô quyết định tìm kiếm mẹ đẻ…
Katheryn nói: “Nếu như bạn không bị nhận nuôi, bạn sẽ vĩnh viễn không hiểu được trong nội tâm mình cảm giác thiếu thốn điều gì.” Bởi vậy, Katheryn quyết tâm phải tìm được mẹ. Thực ra, lúc 12 tuổi trên lớp ra bài tập vẽ sơ đồ cây gia đình, cô mới về nhà hỏi cha mẹ. Cha mẹ im lặng một lúc rồi tìm trong ngăn kéo quyển sổ ghi chép, bên trong có dán một ảnh chụp và tin tức cắt ra từ báo năm đó, Katheryn mới biết chính mình là được nhận nuôi.

Katheryn cầm một biển thông báo, trên đó viết: “Tôi đang tìm mẹ đẻ của mình, ngày 15 tháng 9 năm 1986 mẹ sinh ra tôi, một giờ sau vứt tôi ở nhà hàng Burger King. Xin vui lòng giúp tôi tìm được mẹ, chia sẻ bài viết để mẹ tôi có thể trông thấy, cám ơn.”

Katheryn không thể tưởng tượng được mẹ đẻ cô đã gặp phải chuyện gì, “Bà có thể bị cưỡng bức hoặc gặp phải chuyện bất đắc dĩ. Tôi không thể đoán ra được nếu tôi không tìm được mẹ và gặp mẹ một lần.” Cô đăng bài tìm mẹ trên facebook và nhận được hơn 27.000 lượt chia sẻ. Cuối cùng, một ngày cô nhận được cuộc điện thoại của mẹ đẻ gọi tới, hai người quyết định gặp nhau.

Rốt cuộc nguyên nhân gì khiến một người mẹ nhẫn tâm đem con của mình vứt bỏ ở nhà vệ sinh? Katheryn nghe mẹ đẻ giải thích, năm đó mẹ cô 16 tuổi, lúc bà và gia đình đi du lịch nước ngoài, bà bất hạnh đi lạc bị cưỡng hiếp, sau đó đã mang thai. Bà cảm thấy vô cùng xấu hổ cho nên đã giấu cha mẹ và tất cả mọi người, lén lút sinh con tại phòng của mình, sau đó dùng khăn đỏ bọc kín con gái mang đến nhà vệ sinh của nhà hàng Burger King và để con một mình ở đó.

Katheryn đột nhiên cảm thấy như giải tỏa, cô đã hiểu ra mẹ đẻ mang cô vứt bỏ cũng bởi vì bất đắc dĩ mà mục đích là để cho mọi người phát hiện, có thể có một cuộc sống tốt. Khi gặp lại con gái, mẹ để của cô cũng biết mình sẽ bị mọi người phán xét, chỉ trích là một người mẹ vô trách nhiệm.
Bà nói: “Nhưng tôi cho rằng việc đứng ra là tất yếu, nếu như chuyện cũ của tôi có thể thuyết phục một người mẹ có hoàn cảnh giống tôi lúc ấy quyết định không làm một việc như tôi đã làm, như vậy thật là đáng giá.”

Câu chuyện này khiến cho rất nhiều phải suy ngẫm, không biết có bao nhiêu phụ nữ phải chịu bất công. Mà Katheryn rất dũng cảm tìm lại mẹ đẻ và tha thứ cho bà năm xưa đã vứt bỏ mình, thật là đáng khâm phục.

Huy Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét