Cậu bé nhớ lại kiếp trước là ông nội của chính mình

Một câu chuyện kỳ lạ xảy ra ở Mỹ, cậu bé Gus Taylor mới một tuổi rưỡi đã nhớ lại kiếp trước từng là ông nội của chính mình.



Gus Taylor khi một tuổi rưỡi đã nhớ lại kiếp trước từng là ông nội của chính mình.
(Ảnh: Internet)

Lúc vừa tròn một tuổi rưỡi, khi đang được cha thay tã, Gus đã nói những lời kỳ lạ với cha mình:
”Cậu biết đấy, khi bằng tuổi cậu, tôi cũng từng thay tã cho cậu như cách mà cậu đang làm với tôi”.
Cha của Gus là một người khá hài hước đáp lại rằng:
”Woa.. điều này có thể xảy ra cơ à?”
Gus được đặt tên theo tên của ông nội, lấy một phần của từ August có nghĩa là tháng 8. Bất cứ khi nào gia đình nhắc tới ông nội mình, Gus đều trả lời như thể đang nói về cậu vậy. Khi trẻ con nhớ lại những trải nghiệm trong quá khứ, nhiều cha mẹ thường bác bỏ và cho rằng đó chỉ là trí tưởng tượng của chúng.
Người bình thường không tin vào chuyện luân hồi hoặc ít tiếp xúc với những chuyện tương tự nên bác bỏ cũng là điều dễ hiểu. Nhưng khi một đứa trẻ chưa đầy 2 tuổi có thể kể một câu chuyện rất nhất quán và kèm theo những cảm xúc chân thực thì đó là điều không thể bỏ qua.
Một số trẻ thậm chí còn khóc đòi trở về gia đình cũ, chứng tỏ đó là những ký ức tồn tại cách đây không lâu. Hầu hết trẻ em bắt đầu nói chuyện về cuộc sống quá khứ của chúng ngay khi biết nói.
Trong trường hợp của Gus, cậu bé có thể chỉ ra những việc không thể chi tiết hơn về ông nội của mình như: Nhận ra ông nội thời còn trẻ trong những bức ảnh chụp cùng với nhiều người, cậu bé còn biết chiếc xe đầu tiên mà ông nội từng sở hữu, những điều này thực sự quá kỳ lạ. Gus còn tuyên bố rằng em gái của mình (bà dì) đã chết và trở thành một loài động vật tương tự như con cá.



Gus nhận ra ông nội thời còn trẻ trong những bức ảnh chụp cùng với nhiều người.
(Ảnh: Youtube)

Điều thực sự đã xảy ra là bà dì của Gus bị sát hại và thi thể được quăng xuống vịnh San Fransisco. Làm thế nào một đứa trẻ chưa đầy 2 tuổi lại biết rõ điều đó? Điều này khiến cho những người trong gia đình Gus rất sốc.
Câu chuyện này đặc biệt hơn hẳn những câu chuyện về luân hồi khác. Một số người có thể nói về quá khứ của họ cách đây vài chục đến vài trăm năm. Nhưng Gus sinh ra khi ông nội của cậu bé qua đời mới một năm, dường như ông nội đã được sống lại ngay sau khi trút hơi thở cuối cùng.
Nếu bạn thấy một đứa trẻ có thể kể một cách sống động về những gì đã trải qua trong quá khứ. Đừng vội bác bỏ mà hãy chú tâm lắng nghe chúng, vì có thể đó là trường hợp tương tự cậu bé Gus Taylor.
Gus hào hứng nói với mẹ của mình:
”Mẹ biết đây, khi chết đi, chúng ta không biến mất hẳn mà sẽ đến lúc chúng ta quay trở lại. Con đã từng là đứa trẻ, từng lớn lên rồi chết đi, và giờ đây con lại là đứa trẻ một lần nữa”.
Nếu luân hồi là có thật, vậy câu hỏi đặt ra là: Chúng ta từ đâu tới? Lý do tồn tại thực sự của con người là gì? Và chúng ta rồi sẽ đi về đâu?




ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét