Cười: Cúng Ông Bà ngày Tết


1. Cúng Ông Bà ngày Tết

Vừa nãy tui đi mua giấy tiền vàng mã cúng ông bà, thằng chủ Shop hỏi có mua iPhone 7 cho các cụ không?
Tui hỏi lỡ ông bà không biết dùng thì sao, nó liền nói Steve Jobs xuống dưới đó rồi, ổng sẽ mở khóa training cho các cụ, cứ yên tâm. Thế là tui mua!
Xong nó hỏi có mua case bảo vệ hông ? Tui OK 🙂
Sau đó nó hỏi mua tai nghe Bluetooth không, tui cũng OK 🙂
Rồi thằng đó hỏi có mua cục sạc dự phòng không, tui hỏi sao phải mua? Nó nói xài hết pin thì sao, vậy là tui mua thêm cục sạc! 🙂
Cuối cùng tui trả tiền và xin thằng chủ cái namecard, nó hỏi tui xin làm cái gì ?
Tui nói: "Tao đốt namecard của mày cho ông bà tao, lỡ cái iPhone có hư thì các cụ tìm mày để bắt đền" ! 😁😁😁



2. ĐIỀU ƯỚC ĐÊM NOEL!

Vào đêm Giáng Sinh, Đức Chúa Trời hiện xuống thế gian, ngài cho mời ba em thiếu nhi của ba nước Mỹ, Nhật và Việt Nam đến ban cho họ mỗi người một điều ước. Em bé người Mỹ ước đầu tiên:
- Con ước dân Mỹ được sung sướng hơn bây giờ!
Đức Chúa Trời nghe xong phán:
......
- Khoảng 100 năm nữa người Mỹ mới sướng !
Em bé Mỹ nghe xong khóc nức nở nói:
- Đến lúc đó thì con chết rồi, không hưởng được sự sung sướng ấy!
Đức Chúa Trời an ủi:
- Ngươi đừng lo, đời con của ngươi sẽ được hưởng sự sung sướng ấy !
Đến em bé người Nhật ước:
- Con muốn người Nhật giàu hơn bây giờ !
Đức Chúa Trời lại phán:
- Khoảng 200 năm nữa người Nhật mới giàu hơn !
Em bé Nhật nghe xong cũng khóc to nói: "Lúc đó con chết mất rồi không hưởng được" thì Đức Chúa Trời lại an ủi:
- Không sao, đến đời cháu của ngươi sẽ được hưởng sự giàu có ấy!
Đến phiên em bé Việt Nam ước:
- Con không mơ ước cao sang, chỉ cần nước Việt Nam của con giống như hai anh Mỹ và Nhật bây giờ là ngon rồi!
Bây giờ đến lượt Đức Chúa Trời ôm mặt khóc nức nở, em bé Việt Nam thấy vậy ngạc nhiên hỏi: "Tại sao ngài khóc?". Đức Chúa Trời trả lời trong tiếng nghẹn ngào:
- Đến lúc nước Việt Nam được như Mỹ Nhật bây giờ thì ta chết mất rồi, hụ hụ hụ !


ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét