6 website giúp bạn tìm việc nhanh nhất tại Úc

Bạn đang tìm việc làm thêm ở Úc? Nhưng bạn lại không biết nên tìm những công việc đó ở đâu?
Bây giờ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với số lượng khổng lồ những công việc mà bạn có thể tìm thấy trong những website này.


Dưới đây là một số website tìm việc hay để các bạn tham khảo:

1. SEEK (www.seek.com.au)
Trên website này, khi bạn đăng kí cho mình một tài khoản là bạn có thể bắt đầu tìm việc. Bạn có thể tìm việc bằng cách lựa chọn mức lương, lĩnh vực nghề nghiệp, hoặc là địa điểm làm việc. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những lời khuyên và những mẹo hay khi tìm việc ở Úc.

2. CareerOne (www.careerone.com.au)


Tương tự như website bên trên, bạn cũng có thể đăng kí cho mình một tài khoản, đăng tải CV trong mục Free Consultation. Bạn có thể tìm được tên những công ty đang cần tuyển người trong lĩnh vực mà bạn mong muốn làm việc.

3. Gumtree (https://www.gumtree.com.au/)

Giao diện trang website khá đơn giản, bạn chỉ cần nhập từ khóa, chọn khu vực bạn muốn làm là website sẽ hiện ra những công việc phù hợp với lựa chọn của bạn. Ngoài việc làm, Gumtree còn có rất nhiều các chuyên mục khác như rao vặt, mua bán đồ cũ, vật dụng gia đình, thú cưng...

4. Student Edge (www.studentedge.com.au)


Đây là một website hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng. Ngoài tìm việc, bạn có thể theo dõi những tin tức được cập nhật hằng ngày như phim truyện, sức khỏe, các mẹo hay trong học tập.

5. SpotJobs.com (www.spotjobs.com)

Website này bố cục công việc theo từng tiểu bang, với 3 loại công việc chính là: việc part time, việc full time và retail. Công cụ tìm kiếm khá đơn giản và chi tiết, giúp bạn tìm kiếm công việc mục tiêu của mình dễ dàng và thuận tiện hơn.



Trang này bạn có thể tìm những công việc theo khu vực cụ thể như Melbourne, Sydney, Perth,..

6. Người Việt tại Úc (http://nguoiviettaiuc.com)

Đối với những du học sinh Việt Nam thì trang web này lại khá hiệu quả và rất phổ biến. Trang web sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, những thông tin về Nhà Ở- Việc Làm và Dịch Vụ luôn được cập nhật hằng ngày như phòng cho thuê, nhà cho thuê nguyên căn, cho thuê shop, hãng xưởng,...hay những công việc làm thêm như bán hàng, bồi bàn, phụ bếp, làm nail, công việc văn phòng,...Ngoài cũng bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều những dịch vụ chất lượng của người Việt cho cuộc sống của mình tại Úc.

Website được thiết kế đơn giản, công cụ tìm kiếm tiện lợi. Việc đăng tin hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ phải trả phí khi muốn tin của mình được nổi bật và được chăm sóc bởi nhân viên marketing của hệ thống. Mục HỎI - ĐÁP là nơi các bạn có thể đặt câu hỏi hay gửi thắc mắc của mình tới cộng đồng, ban quản trị và bạn đọc sẽ đưa ra ý kiến góp ý phản hồi rất hữu ích.

Khi bạn đã tìm được cho mình một công việc và địa chỉ phù hợp rồi, bạn hãy chuẩn bị cho mình một CV thật chuyên nghiệp để có thể ứng tuyển thành công. Trong quá trình tìm việc, hãy đưa ra cho mình những thứ tự ưu tiên để tránh phân vân quá nhiều như khoảng cách làm việc, mức lương, lĩnh vực có gắn với ngành học của mình.

Chúc các bạn thành công !

Người Việt Tại Úc. Com sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét